RSS

Những lý do bạn nên trọn vẽ tranh tường để trang trí cho ngôi nhà thêm lung linh

Vẽ tranh tường là một cách làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh ngôi nhà của bạn, khiến chúng trở nên lung linh và cuốn hút hơn. Hình thức trang trí này không chỉ mang đến sự lạ mắt và tươi mới cho không gian mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí trang trí của bạn. Trang trí bằng vẽ tranh tường có độ bền rất cao – thông thường tuổi thọ của những tác phẩm từ 4-5 năm nếu như được bảo quản tốt.


Vì sao bạn nên chọn nghệ thuật vẽ tranh tường mà không phải một loại hình trang trí khác:

1. Vẽ tranh tường sẽ biến những không gian trật trội trở nên rộng hơn.


Vẽ tranh tường là loại hình nghệ thuật trang trí cho phép người họa sĩ có thể vẽ trực tiếp để tạo sự độc đáo và đặc biệt hơn. Phương pháp này tạo một màu sắc tươi mới, tăng độ bền và cho bạn cảm giác rộng rãi hơn so với mọi khi. Những bức tranh này giúp gia chủ trở nên thoải mái, mang đến sự khác biệt cho không gian nội thất và tạo ra vẻ ấm cúng, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Vẽ tranh tường phòng khách

2. Vẽ tranh tường là lựa chọn hoàn hảo hơn so với giấy gián tường.


Chi phí để tạo nên một tác phẩm từ vẽ tranh tường đắt hơn giấy dán tường.Tuy nhiên, bạn đừng vội phán xét vì “tiền nào của đó” mà bạn. Tuy đắt hơn nhưng tác phẩm sau khi vẽ mang lại độ bền lâu hơn gấp 20-30 lần so với giấy dán tường.

Tính nghệ thuật của những tác phẩm sau khi vẽ cũng cao hơn, thỏa sức sáng tạo phù hợp với không gian. Chủ đề cho vẻ tranh tường rất sống động và tự nhiên phù hợp với mọi môi trường từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho đến nhà hàng, quán café, trường mầm non…

Vẽ tranh tường trường mầm non

Thêm một lý do khiến bạn không nên chọn giấy dán tường bởi đây mẫu in sẵn, về lâu về dài sẽ tạo nên sự nhàm chán và đơn điệu cho không gian.

3. Để vẽ tranh tường ưng ý không phải là điều gì đó quá khó


- Họa sĩ và gia chủ phải luôn luôn hiểu nhau

- Gia chủ sẽ được gọi ý các mẫu ý tưởng, khi nào gia chủ duyệt thì các họa sĩ mới bắt đầu thi công.

- Bức tường sẽ được các họa sĩ xử lý trước khi vẽ.

- Tài hoa của người họa sĩ sẽ thể hiện toàn bộ trong bức tranh.

Vẽ tranh tường quán cafe đẹp

4. Nhờ vẽ tranh tường mà không gian nhà bạn trở nên sống động hơn


Chọn loại sơn tốt để bức tranh sống động cũng như bảo vệ sức khỏe gia chủ. Một bức tranh sống động sẽ tạo điểm nhấn và nét riêng cho không gian nhà bạn.

Vẽ tranh tường 3D phòng khách

Trên đây là những lý do bạn nên chọn vẽ tranh tường để trang trí, nếu ban đang có bất kỳ thắc mặc nào hoặc bạn đang cần tư vấn thì vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TẠO MỸ THUẬT VIỆT NAM

Hotline: 0987.022.122 hoặc 0919.333.991

Email: tranhcaocap@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét